Random 2012!

Posted on January 3, 2012


Ayan.. 2012 na! yay!! 362 days to go, 2013 na! Whoopiee! :P

Hay.. ang ganda ng pasok ng bagong taon. Ang saya-saya! Hehe.. Daming parties, daming sayawan, daming kantahan, daming food! Sana next year, maulit ulet. Excited nako! :P

Ay, isang isyu nga lang.. may nasagap akong chismis. Merong kumakalat na chismis sa lugar namin.. Nagpakasal na daw ako. WOW! Meron na daw akong husband, Born again Christian daw. Tapos, taga Jamindan pa raw. :P Naks! Buti pa sila, alam nila na meron nakong husband… bakit ako, di ko alam? Bwahahaha!!! :P Chismax! Natatawa na lang ako. Mga walang magawa sa buhay oh..

Kaninang umaga.. simula pa pala kagabi.. dami kong antok. Pero hindi naman ako nakatulog. Bakit kaya? Hmp!

Isa pa pala.. dahil 2012 na ngayon, feel kong manood ng movie na 2012. Weee! Gusto ko raw matakot.. hehe. End of the world daw eh. Totoo kaya yun? Ay ambot. Basta, sabi nga ng mga wise peepz, “LIVE the day as if it’s your LAST.”. Bakit mo katatakutan yung 2012 phenomenon kung pwede ka ring mamatay bukas?

Wala. Random lang eh. Antok nako. Zzzzz…

Tagged:
Posted in: Me