Congratulations!

Posted on December 4, 2011


Ibang klaseng saya ang hatid ng isang tagumpay.. :)

Kagabi, nagkaroon ng katuparan ang isang pangarap. Isang pangarap ng batang lalaki.. at ako’y nagagalak na ako’y naging bahagi ng kanyang tagumpay.

ANO DAW? Hahaha! Wait, seryoso naman.. at bata talaga? Lels.

Depressed ako kagabi. Malungkot, medyo galit, naiinis at nagtatampo.. Pero dahil sa isang balita, bigla nakong sumaya. Nanalo daw kasi si OTEP sa PBA! Yahooo!!!

Nakakatuwa lang. Andaming sumuporta kay Otep, lalo na yung sa sang Facebook group. UNITED talaga. Ibang klase ang Ublog! I’m happy to be a part of that family. My cyber brothers and sisters! Yaay!

Yun lang pala ang sagot sa depression ko? Ang pagkapanalo ni Otep? hahaha!

Ambabaw ng kaligayahan ko.. Aylabet!

Tagged:
Posted in: Friends