Hate?

Posted on July 19, 2011


I don’t like this.

Lately, nagiging pikon na ako masyado. Lately, nagiging sensitive na rin masyado. And I’m starting to have hostile feelings towards people I don’t even know. Ambilis kong mag-react.

Hate? Ewan ko.. Basta feeling ko, punong-puno ako ng galit.

Galit ako sa mga aso ko, dahil madalas silang nag-aaway. Galit ako sa mga kaibigan ko dahil hindi man lang sila nagpaparamdam at miss ko na sila. Galit ako sa mga kasama ko dito sa bahay dahil puro lang kalandian ang ginagawa, instead na mag-aral. Galit ako sa ilang bloggers kasi.. ewan, hindi ako makarelate. BASTA! Ang gulo lang. At oo, galit ako dun sa taong… basta! Galit ako sa taong yun!

Saan ba nanggagaling ang galit na to?? Di ko rin alam eh. I really am very angry right now.. I’m really HATING the world. And I hate the fact that I’m hating someone. I hate myself because I know that I shouldn’t feel angry…. but I am.

ARG!!!!

I really don’t like this. Not a bit.

Tagged:
Posted in: Me